top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ sáu, 06/09/2019, 11:43 GMT+7
Master Jennifer Phạm & PP Beauty & Academy tạo nên thành công của PMU Universe Award 2019

Giải thưởng "Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu - PMU Universe Award 2019" đã khép lại thành công tại Trung tâm Hội nghị Adora Center vừa qua. PP Beauty & Academy tự hào đồng hành cùng cuộc thi đầy ý nghĩa này với vai trò nhà tài trợ kim cương.

master-jennifer-pham-a-pp-beauty-a-academy-gop-nen-thanh-cong-cua-pmu-universe-award-2019-ketnoidoanhnhan-4

Master Jennifer Phạm  – Người sáng lập và điều hành  thương hiệu PP Beauty & Academy 

Master Jennifer Phạm và Master Trúc Phạm là người đồng sáng lập và điều hành thương hiệu PP Beauty & Academy - trung tâm phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn với nhiều dịch vụ như: Phun xăm điêu khắc, nối mi, phẫu thuật thẩm mỹ, điêu khắc khuôn mặt, chăm sóc điều trị da chuyên sâu. Mặt khác, PP Beauty & Academy cũng là một địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

master-jennifer-pham-a-pp-beauty-a-academy-gop-nen-thanh-cong-cua-pmu-universe-award-2019

Tại PP Beauty & Academy, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun thêu - điêu khắc lông mày. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Master Jennifer Phạm - người đã rất thành công trong nghề phun thêu - điêu khắc lông mày và chị Trúc Phạm, hiện đang làm Phó Giám đốc PP Beauty & Academy, với những thành tích đáng nể như tốt nghiệp ngành Y sĩ đa khoa, Sư phạm Nghề Chăm sóc da của Bộ Lao Động, Cử nhân Quản trị kinh doanh và gần đây nhất Trúc Phạm đoạt giải Á hậu Sắc đẹp Doanh nhân Quốc tế 2019 sẽ truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến từng học viên một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

master-jennifer-pham-a-pp-beauty-a-academy-gop-nen-thanh-cong-cua-pmu-universe-award-2019-ketnoidoanhnhan-3

Cùng với sự góp sức của người đồng sáng lập Master Trúc Phạm, PP Beauty & Academy đã đào tạo ra hàng trăm học viên có tay nghề giỏi

Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao PP Beauty & Academy luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn.

Bên cạnh đó, học viên có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật trong ngành phun xăm như: Kỹ thuật cơ bản về điêu khắc sợi tóc, kỹ thuật phun lông mày Ombre, kỹ thuật phun môi công nghệ Á – Âu, kỹ thuật khắc phục môi thâm, kỹ thuật mix màu mực lông mày, kỹ thuật xác định khung xương chân mày, kỹ thuật đo vẽ form chân mày theo tỉ lệ vàng của gương mặt, kỹ thuật chỉnh sửa hình dáng môi và giữ gìn sắc môi, kỹ thuật ủ tê công nghệ Châu Âu,...

master-jennifer-pham-a-pp-beauty-a-academy-gop-nen-thanh-cong-cua-pmu-universe-award-2019-ketnoidoanhnhan-1

Nói về thế mạnh đào tạo của PP Beauty & Academy thì không thể không nhắc đến kỹ thuật NY Brows Và Brilliant Lips. Bằng tất cả sự tâm huyết, PP Beauty & Academy sẽ mang lại cho các bạn học viên những kiến thức cơ bản cho đến nâng cao và chuyên sâu nhất từ những thế mạnh ấy của mình.

Điểm làm nên thành công của PP Beauty & Academy là cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ đi đầu, các xu hướng làm đẹp thời thượng được PP Beauty & Academy cập nhập liên tục. Và đặc biệt, giám đốc của PP Beauty & Academy – chị Master Jennifer Phạm liên tục khám phá, tiếp thu những thành tựu công nghệ mới, kịp thời cập nhập thông tin và bổ sung những phương pháp làm đẹp mới nhất. Đây là yếu tố quyết định khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối với các dịch vụ làm đẹp tại PP Beauty & Academy.

master-jennifer-pham-a-pp-beauty-a-academy-gop-nen-thanh-cong-cua-pmu-universe-award-2019-ketnoidoanhnhan-2

 Master Jennifer Phạm cùng các đồng nghiệp tại sự kiện PMU.

Với nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Master Jennifer Phạm đã xuất sắc đoạt giải thưởng Thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng 2019 của VCCI, Master Bio Touch Usa, Royal Artist Phibrows, Sư phạm Nghề phun xăm của Bộ Lao Động và nhiều lần đảm nhiệm vai trò Ban Giám khảo trong các cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế như: Diamond World Wide PMU 2019, Makeup Beauty Korean 2018, SJ Beauty Việt-Hàn 2018 , Best Face Of PMU 2018.

Do đó, sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu - PMU Universe Award 2019” trong lần hợp tác này đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, là một dấu ấn quan trọng khẳng định uy tín và chất lượng cho thương hiệu của đôi bên.

HP - Ảnh: Phú Trần

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon