top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ năm, 13/05/2021, 17:30 GMT+7
Kỳ Gia - Trầm Hương Các đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Trong vai trò là nhà tài trợ, thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các đã đồng hành và góp phần làm tăng thêm giá trị cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á - Miss Mighty Entrepreneur Asia 2021.

ky gia tram huong cac 1

CEO Kỳ Gia - doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn tặng quà cho khách VIP tại sự kiện - Diễn viên Mai Thu Huyền

Nhắc đến thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các, hẳn các tín đồ sành sỏi về trầm hương lại không trầm trồ và yêu thích những sản phẩm rất riêng biệt mà thương hiệu này mang lại. Là một đơn vị tiên phong trong việc sử dụng trầm hương vào các ứng dụng trong đời sống con người và qua 5 năm xây dựng, phát triển thương hiệu Kỳ Gia đã thật sự làm nên tên tuổi của chính đơn vị. 

ky gia tram huong cac 2

Kỳ Gia - Trầm Hương Các được sáng lập bởi nữ doanh nhân trẻ Trịnh Thanh Nhàn - cô là một người phụ nữ độc lập, dám nghĩ, dám làm. Sau những thách thức của những ngày đầu lập nghiệp, sau nhiều năm cô đã khẳng định được uy tín và chất lượng trên thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Đồng hành với cô trên những chặng đường phát triển thương hiệu chính là người chồng mà cô rất mực yêu thương và kính trọng đó là doanh nhân Mẫn Hào Quang. Với cách nhìn tinh tế, thổi hồn vào trong từng sản phẩm, cả Trịnh Thanh Nhàn và Mẫn Hào Quang đã chiêm nghiệm rằng cả 2 sẽ thật sự thành công xây dựng thương hiệu trầm hương khi có thật nhiều người hiểu biết về trầm hương, về những lợi ích tốt nhất mà sản phẩm này mang lại. Đó cũng là lý do mà thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các lại đồng hành với các cuộc thi lớn trong và ngoài nước, đồng thời cũng là một trong những nhà tài trợ đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp.

ky gia tram huong cac 3

 CEO Trịnh Thanh Nhàn cùng ông xã - doanh nhân Mẫn Hào Quang và Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần tại sự kiện

 ky gia tram huong cac 5

Nữ doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn cho biết trầm hương chính là một sản phẩm được gọi là "Tín hương" - sứ giả có thể kết nối con người với thế giới siêu nhiên. Nhưng bên cạnh đó, trong cuộc sống hàng ngày, trầm hương còn là một vị thuốc quý, có tính giải độc, thư giãn và phục hồi sức khỏe.

ky gia tram huong cac 4

Nhà báo Minh Thúy (váy đỏ ở giữa) - Trưởng Ban tổ chức tặng hoa và bảng tri ân cho các nhà tài trợ sự kiện. "Đó cũng là lý do mà BTC Sen vàng Đất Việt đã chọn và vinh danh thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các ngay trong chương trình không chỉ vì lợi ích kinh tế mà công ty đã và đang mang lại mà còn là vì lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm trầm hương này" - Nhà báo Minh Thúy chia sẻ.

 ky gia tram huong cac 6

 Kỳ Gia - Trầm Hương Các là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu Trầm hương thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm tiêu biểu như trầm hương, vật phẩm phong thủy, đông trùng hạ thảo…

ky gia tram huong cac 7

ky gia tram huong cac 8

ky gia tram huong cac 9

Ông Mẫn Hào Quang và bà Trịnh Thanh Nhàn cùng các nữ doanh nhân Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

ky gia tram huong cac 10

Trong khuôn khổ của chương trình đêm Gala vinh danh, thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các cũng là một trong 5 đơn vị được BTC "chọn mặt gửi vàng" giới thiệu sản phẩm độc đáo nhất của mình trong gian hàng giới thiệu tới toàn thể khách quý tham dự đêm Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2021. Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đánh dấu mùa 3 đầy ấn tượng và thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện đặc biệt này.

KỲ GIA - TRẦM HƯƠNG CÁC

Hotline: 070 538 3333 - 097 461 16 11

Website: https://tramhuongkygia.com/

Liên hệ Fanpage:

https://www.facebook.com/tramhuongkygia

Địa chỉ: Chùa Dận (Ứng Tâm Quan) TX. Từ Sơn, Tp. Bắc Ninh 

Bài: Hà Phương - Ảnh: Khanh Nguyễn

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Tháng 5/2021


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon