top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ sáu, 26/04/2019, 16:42 GMT+7
Dr.Hana lọt Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế 2019

Dr.Hana – Đơn vị thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu tại Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công, từng bước giành được những giải thưởng uy tín với dịch vụ chất lượng cao mang tinh hoa Mỹ tới tay khách hàng Việt.

Kể từ khi thành lập đi vào hoạt động đến nay đã hơn 6 năm, Dr.Hana mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, nhận lại sự hài lòng và tin tưởng của người dùng. Đặc biệt, có đến hơn 5000 khách hàng ở Việt Nam và trên khắp thế giới đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt tại đây.

drhana-1

Khách hàng thực hiện căng da trẻ hóa khuôn mặt tại Dr.Hana

Không những được giới thẩm mỹ trong nước đánh giá cao, mà ngay cả Việt kiều và những khách nước ngoài cũng biết đến danh tiếng Dr.Hana và sẵn sàng bay về Việt Nam để được trực tiếp thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ này.

drhana-2

Khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn Dr.Hana là địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Đứng sau những thành công đó không thể bỏ qua sự cống hiến hết mình của bác sĩ Nguyễn Công Hân – Người ứng dụng thành công chỉ không tiêu Hoa Kỳ trong thẩm mỹ.

drhana-3

Bác sĩ Nguyễn Công Hân có đóng góp rất lớn đến thành công của Dr.Hana

Với những thành tích đã đạt được, Dr.Hana hoàn toàn xứng đáng được vinh danh trong "Top 10 Thương hiệu Quốc Tế Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Được Tin Dùng 2019”.

Ngày 23/4 vừa qua, tại lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, các đơn vị đã được xướng tên ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Quốc Tế Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Được Tin Dùng 2019”. Chương trình do tổ chức Trung tâm phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân đồng tổ chức. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện hàng năm, nhằm nâng cao trách nhiệm của các doanh nghiệp về bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Việt Nam.

drhana-4

Hình ảnh lễ vinh danh Top 10 thương hiệu ngày 23/4 vừa qua

Trong khuôn khổ chương trình Ban tổ chức chọn ra các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp uy tín, hướng tới quyền lợi của người tiêu dùng để trao chứng nhận: "Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019”.

Hơn 100 sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp xuất sắc được vinh danh trong buổi lễ. Riêng Top 10 Thương Hiệu nổi bật nhất đến từ các doanh nghiệp khắp cả nước đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

drhana-5

Dr.Hana vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019.

Năm 2019, qua 3 tháng phát động và triển khai, ban tổ chức đã công nhận Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cho hơn 100 sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tiêu biểu, đồng thời lựa chọn ra 10 thương hiệu xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí như: uy tín thương hiệu, tính ứng dụng, phản ánh từ khách hàng, tầm ảnh hưởng đến xã hội... để trao Danh hiệu xuất sắc này.

Qua đây, Ban tổ chức muốn truyền tải mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ chính là tinh thần học hỏi, kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì khách hàng, và sự phát triển của xã hội.

drhana-6

PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam cùng với Doanh nhân - Diễn viên Mai Thu Huyền trao bằng và cup cho Top 10 Thương hiệu về Dịch vụ

Với những đóng góp to lớn trong lĩnh vực làm đẹp, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana xứng đáng đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Quốc tế chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp 2019. Cùng chờ đón những thành tựu tuyệt vời hơn nữa của đơn vị này trong thời gian gần nhất.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon