banner-hector-1

Doanh nghiệp Chủ nhật, 18/10/2020, 12:00 GMT+7
Doanh nghiệp xã hội LoveYourBody Việt Nam - Kết nối những doanh nhân Sắc Tâm Tài

Cuộc sống bộn bề với muôn nỗi lo toan, đặc biệt đại dịch Covid 19 vừa qua thực sự là một trận chiến sống còn của rất nhiều doanh nghiệp, hầu hết các doanh nhân đều phải xoay chuyển tình hình bằng cách cập nhật những phương pháp kinh doanh mới, thay đổi chiến lược và cách tiếp cận.

Hơn nửa năm qua, có thể dễ dàng nhận thấy những doanh nghiệp nào đã tạo dựng được cộng đồng cho mình thì tỉ lệ bình ổn sẽ tốt hơn. Cũng trong bối cảnh đó, Doanh nghiệp xã hội LoveYourBody Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sau hơn 2 năm hoạt động như một dự án xã hội phi lợi nhuận và được cộng đồng mẹ bỉm sữa ủng hộ tích cực suốt thời gian qua.

Xây dựng thương hiệu từ hoạt động cộng đồng

Việc xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động cộng đồng đã được tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới áp dụng thành công và mang lại sự bền vững cho việc kinh doanh của các nhãn hàng này, tuy nhiên, tại Việt Nam hầu hết doanh nhân tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân mà chưa chú trọng vào việc phát triển cộng đồng, vì vậy, khi phải xoay chuyển tình thế thì doanh nghiệp bị lúng túng, chưa biết phải thực hiện như thế nào cho bài bản. Vai trò chính của DNXH LoveYourBody Việt Nam là hỗ trợ kết nối sản phẩm của doanh nghiệp đến cộng đồng thông qua những hoạt động phi lợi nhuận hoặc gây quỹ cho cộng đồng cụ thể. Bên cạnh đó, LoveYourBody VN cũng tư vấn chiến lược marketing theo hướng cộng đồng theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, lợi nhuận thu được từ các hoạt động này sẽ được tái đầu tư vào những hoạt động cộng đồng, mang lại lợi ích cho xã hội.

love your body 1

Kết nối những trái tim Sắc Tâm Tài

Khởi nguồn của LoveYourBody được thành lập nhằm xây dựng một cộng đồng phụ nữ là các mẹ sau sinh tự tin, bản lĩnh, xinh đẹp, có trái tim nhân ái, và xây dựng nền tảng tài chính tự chủ trong thời gian nghỉ thai sản và nuôi con nhỏ. Với tiêu chí như vậy, ngay từ khi bắt đầu thực hiện dự án, chính những thành viên ban đầu, các đại sứ cũng là những doanh nhân thành đạt đã mang đến rất nhiều cơ hội kết nối giữa Ban Tổ Chức và các đơn vị tài trợ, kết nối giữa thành viên tham gia và nhãn hàng.

ove your body 2

Hai người đồng sáng lập DNXH LoveYourBody Việt Nam, Nữ hoàng Trí huệ Việt 2015 - Trương Ngọc Minh Đăng và Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 - Phạm Huệ Đan cũng là những người mẹ nên hơn ai hết, sự đồng cảm, thấu hiểu những khó khăn mà các mẹ đã đang và có thể sẽ gặp phải là gì.

ove your body 1a

Hàng loạt các workshop, offline, sự kiện, hoạt động mà LoveYourBody thực hiện cho thành viên của mình đều xuất phát từ trái tim và mong muốn sẻ chia. Những nữ doanh nhân đã đồng hành tài trợ cho LoveYourBody suốt 2 năm qua như Thái Thu Đào - CEO Công ty Quảng cáo Mắt Đỏ, Nguyễn Thị Tâm - CEO KPTSkinBio, Nguyễn Nhã Như Uyên - CEO Công ty Vạn Phúc, chuyên gia trang điểm Hana Le… Đặc biệt là những thương hiệu do nam giới làm chủ nhưngluôn dành sự ưu tiên cho những hoạt động cộng đồng mà LoveYourBody tổ chức như Mai Xuân Dưỡng của Mai Hân Group, Trần Lâm Thắng của Nông sản LangBiang, Hùng Phan của Mỹ Sướng Bakery hay Lê Bá Hải Siêu của FreshSaigon…, hơn ai hết, chính những nhà tài trợ nòng cốt đã giúp dự án phát triển một cách bền vững và mang lại nhiều giá trị cho xã hội.

Hướng xã hội đến Chân Thiện Mỹ

Trong thời gian tới, LoveYourBody Việt Nam sẽ thực hiện hàng loạt các hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng và hỗ trợ doanh nghiêp mang sản phẩm đến tận tay người dùng, định hướng tiêu dùng cho thị trường và góp phần nâng cao ý thức sống xanh - sống sạch. LoveYourBody tin rằng những giá trị chân - thiện - mỹ cần được lan tỏa theo hướng tích cực, những thay đổi nhỏ hàng ngày sẽ tạo nên thói quen và một thế giới tươi đẹp hơn sẽ từ đó được hình thành bền vững và luôn phát huy đúng vai trò của một Doanh Nghiệp Xã Hội.

Bài đăng trên chuyên đề Kết Nối Doanh Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 2020

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Genli