top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ sáu, 26/04/2019, 14:05 GMT+7
Cường Anh Authentic 'vì sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng'

Với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng, lấy hạnh phúc của khách hàng làm động lực tiến xa", Cường Anh Authentic được bình chọn Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019, trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 tối 23/4 vừa qua.

Cuong-anh-authentic-1

Cường Anh Authentic - là đơn vị hàng đầu luôn song hành cùng cái đẹp. với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình lấy lại vóc dáng, vẻ đẹp, sự tự tin và hạnh phúc của người phụ nữ, Cường Anh Authentic đang từng bước khẳng định thương hiệu như một  đơn vị dẫn đầu thị trường về các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên. Mỗi sản phẩm của Cường Anh Authentic tung ra thị trường đều là kết tinh của những tận tuỵ, cống hiến và là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một thời gian dài.

Đã ra đời với nhiều dòng sản phẩm với các chức năng khác nhau như trà thảo dược tăng cân và giảm cân Cường Anh, Nước uống collagen Aimé Rose, se khít âm đạo Corine Eva, Thuốc tăng cường sinh lý nam Amstrong đây cũng là những sản phẩm đã định vị được vị trí của thương hiệu đối với người tiêu dùng cũng như giới truyền thông.

Cuong-anh-authentic-9

Với tiêu chí "chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và lấy sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng làm trọng tâm", Cường Anh Authentic đã mạnh dạn đầu tư nhà máy đạt chuẩn GMB Asian cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại và trở thành điểm sáng trong thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam.

Với CEO NGuyễn Nhật Anh – Người lèo lái doanh nghiệp thì việc nhìn thấy ngày càng có nhiều khách hàng trở nên khỏe mạnh, ngoại hình hoàn hảo, tự tin và yêu đời hơn chính là sứ mệnh của chị.

Cuong-anh-authentic-5

Tối 23/04/2019, tại sảnh Seine Riverside PalaceLễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện đã diễn ra. Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các "mặt trận": Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

Bong-hong-quyen-luc-2019-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My phát biểu khai mạc và phát biểu chúc mừng chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Ngoài ra, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình còn vinh danh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam. Và Cường Anh Authentic là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều người biết đến và tin cậy.

Như chúng ta đã biết, sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố hàng đầu đem lại chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta phải chịu áp lực rất nhiều từ những guồng quay bộn bề, những khắc nghiệt của thời gian đã vô tình khiến cho sức khỏe và nhan sắc bị hủy hoại nhanh chóng. Việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong để lấy lại sự tự tin và niềm hạnh phúc là chìa khóa giúp mỗi người có một cuộc sống thành công hơn. Và đó cũng là định hướng mà Cường Anh Authentic đang theo đuổi.

Cuong-anh-authentic-3

CEO NGuyễn Nhật Anh tham gia sự kiện Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019

Với chiến lực và phương châm phát triển ấy, thương hiệu Cường Anh Authentic xứng đáng được vinh danh Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

top-san-pham-dich-vu

Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019 được trao bằng và cúp trong Lễ vinh danh.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thật sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi người. Và góp phần vào sự thành công ấy, chương trình còn vinh dự nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược Mỹ Phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon