top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ tư, 21/11/2018, 11:40 GMT+7
Công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên được vinh danh Top 10 dự án xanh 2018

Với tâm nguyện của chủ đầu tư, Hạc Cảnh Viên được ra đời và xây dựng theo quy chuẩn công viên nghĩa trang với đầy đủ các tố chất và tinh thần của một khu nghỉ dưỡng. Các công trình đều được đầu tư và quy hoạch thân thiện với môi trường, mật độ cây xanh hài hòa cùng các công trình kiến trúc thao chuẩn mực công viên văn hóa văn minh.

Nơi đây không những là “miền cực lạc” của người đã khuất, nơi thờ cúng và tưởng nhớ, mà đây còn là “cõi linh thiêng” với các công trình văn hóa tâm linh được xây dựng chỉnh chu, mang đậm phong cách truyền thống dân tộc Việt Nam.

CONG-VIEN-NGHIA-TRANG-HAC-CANH-VIEN-TOP-10-DU-AN-XANH-KETNOIDOANHNHAN-3

Hiện nay, lĩnh vực bất động sản đang ngày càng phát triển tích cực theo xu hướng “xanh - sạch - đẹp”, trong đó dẫn đầu là dự án công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên. Được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và thân thiện với môi trường, với hơn 45% diện tích cây xanh trải đều khắp các lối đi, các vườn hoa, vườn cây sala xen kẻ những đồi cỏ xanh mướt, tạo cảm giác an yên cho người đã khuất, vừa đem lại không gian xanh, thoáng mát, thanh tịnh cho gia đình đến thăm viếng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự hào vì đã đem lại chất lượng cao về sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Việc tìm “một ngôi nhà mới” cho tổ tiên ông bà là điều băn khoăn nhất của các con cháu. Một khu đất nghĩa trang vừa có phong thủy tốt, vừa ổn định lâu dài và vừa thuận tiện thăm viếng thì chính Hạc Cảnh Viên - công viên nghĩa trang công nghệ cao cấp - có thể đáp ứng được.

CONG-VIEN-NGHIA-TRANG-HAC-CANH-VIEN-TOP-10-DU-AN-XANH-KETNOIDOANHNHAN-4

Công viên nghĩa trang Hạc Cảnh Viên tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, là một trong những nghĩa trang gần TP. HCM nhất. Nơi đây với thế đất Rồng An Yên tọa lạc có quy mô lên đến 45ha được tiếp giáp 3 mặt sông, công viên Hạc Cảnh Viên chỉ cách trung tâm thành phố 40 phút xe máy và xe oto.

Đối với khía cạnh phong thủy, mộ phần được xem là điều quan trọng nhất khi được so sánh cùng với nhà cửa đất đai. Phong thủy mộ phần tốt mang lại nhiều giá trị lợi ích về nhân đinh, tài lộc và danh tiếng cho đời sống của con cháu về sau. Nỗi băn khoăn lo lắng của con người trước khi mất đi đều xoay quanh vấn đề phong thủy mồ mả. Nếu hài cốt của ông bà tổ tiên đặt nơi có phong thủy tốt và nhận được nhiều sinh khí thì con cháu đời sau sẽ nhận được phúc lộc từ đó.

5 Lý do nên chọn Hạc Cảnh Viên:

* Chỉ cách trung tâm TP.HCM 27km.

* Thiết kế hiện đại và cao cấp.

* Áp dụng công nghệ quản lý và lưu giữ ký ức tối ưu hàng đầu.

* Dịch vụ chăm sóc trọn gói chất lượng cao.

* Quy hoạch ổn định bền vững.

Và giờ đây, những đóng góp Hạc Cảnh Viên mang lại đã được công nhận bởi khách hàng, các đối tác, cộng đồng xã hội và nước nhà. Hạc Cảnh Viên cảm thấy vinh hạnh khi được công nhận trong Top 10 Dự Án Xanh tại buổi lễ vinh danh vừa qua. Những thành quả trong quá trình hoạt động tại lĩnh vực bất động sản nghĩa trang của chúng tôi đã và đang phát triển không ngừng, nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như thương trường quốc tế.

CONG-VIEN-NGHIA-TRANG-HAC-CANH-VIEN-TOP-10-DU-AN-XANH-KETNOIDOANHNHAN

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và ngày Văn Hóa Doanh Nghiệp Việt Nam 10/11, chương trình “Khảo Sát, Truyền thông Lễ Công bố biểu dương Doanh nghiệp với chủ đề 'Bản lĩnh doanh nhân - Xứng tầm Thương hệu Việt” được tổ chức vào ngày 11/11/2018 vừa qua và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC - HD cùng với sự góp mặt của các đại diện lãnh đạo của cơ quan nhà nước và đông đảo của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

CONG-VIEN-NGHIA-TRANG-HAC-CANH-VIEN-TOP-10-DU-AN-XANH-KETNOIDOANHNHAN-2

Một lần nữa, Hạc Cảnh Viên xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà đầu tư, các đối tác, và quý khách hàng đã luôn theo dõi và động viên để chúng tôi có thể nhận được sự công nhận đáng quý này. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn nữa với tất cả tâm huyết để luôn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghĩa trang.

Thông tin liên hệ:

Website: https://haccanhvien.com/

Hotline: 0901.395.379 - 0901.393.179

Nhà Phân Phối 1: 0906.927.949 - 21 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận.

Nhà Phân Phối 2: 0909.105.111 - 48 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Q.1

Nhà Phân Phối 3: 0898995658 - Tòa nhà Hayland, 121 Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Địa chỉ văn phòng: 20-24 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Địa chỉ dự án: ấp Vĩnh Thạnh, Xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon