banner-hector-1

Doanh nghiệp Thứ bảy, 27/04/2019, 12:24 GMT+7
2 hệ thống Kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam đã về cùng 'một đội'

Ngày 26/04/2019 vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Westlake - Một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết sát nhập 2 hệ thống kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam Cường Anh Authentic và Minh Thảo JSC.

cuonganh-authentic-1

CEO của CUONGANH Authentic và Minh Thảo JSC ký kết hợp tác.

Sự kiện diễn ra long trọng với sự tham dự của: Ông Nguyễn Văn Hùng Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Báo Chí - Ban Tuyên giáo TW, Hoa hậu Đông Nam Á 2018 Phan Hoàng Thu cùng ban lãnh đạo công ty CUONGANH Authentic cùng toàn thể đại lý cấp cao của hai hệ thống Cường Anh Authentic và Minh Thảo JSC và có sự hỗ trợ truyền thông của 40 đơn vị báo chí, truyền hình uy tín nhất Việt Nam. Sức nóng của buổi ký kết càng được lan toả mạnh khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hạng A, đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

cuonganh-authentic-4

Ông Nguyễn Văn Hùng Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Báo Chí - Ban Tuyên giáo TW phát biểu tại sự kiện.

cuonganh-authentic-2

CEO của Cường Anh Authentic và Minh Thảo JSC cùng các đại lý cấp cao của hai hệ thống.

Cường Anh Authentic là đơn vị hàng đầu luôn song hành cùng cái đẹp. Với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình lấy lại vóc dáng, vẻ đẹp, sự tự tin và hạnh phúc của người phụ nữ, Cường Anh Authentic đang từng bước khẳng định thương hiệu như một  đơn vị dẫn đầu thị trường về các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên.

cuonganh-authentic-7

5 dòng sản phẩm đã khẳng định được vị trí của thương hiệu CUONGANH Authentic đối với người tiêu dùng.

Hiện tại Cường Anh Authentic đang "gây bão" với nhiều dòng sản phẩm với các chức năng khác nhau như trà thảo dược tăng cân và giảm cân Cường Anh, Nước uống collagen Aimé Rose, se khít âm đạo Corine Eva, Thuốc tăng cường sinh lý nam Amstrong. Đây cũng là những sản phẩm đã định vị được vị trí của thương hiệu đối với người tiêu dùng cũng như giới truyền thông.

Với tiêu chí "chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và lấy sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng làm trọng tâm", Cường Anh Authentic đã mạnh dạn đầu tư nhà máy đạt chuẩn GMB Asian cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại và trở thành điểm sáng trong thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam.

cuonganh-authentic-3

Theo CEO Nguyễn Nhật Anh – Người lèo lái doanh nghiệp thì việc nhìn thấy ngày càng có nhiều khách hàng trở nên khỏe mạnh, ngoại hình hoàn hảo, tự tin và yêu đời hơn chính là sứ mệnh của chị.

Với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng, lấy hạnh phúc của khách hàng làm động lực tiến xa", Cường Anh Authentic được bình chọn Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019, trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 tối 23/4 vừa qua.

Cuong-anh-authentic-1

Sự ký kết giữa Cường Anh Authentic và Minh Thảo JSC đánh dấu một kỷ nguyên mới cho toàn bộ thị trường các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ Việt Nam vì Minh Thảo JSC là doanh nghiệp uy tín bậc nhất chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Do đó, sẽ mở ra một đế chế kinh doanh online hùng mạnh và liên kết chặt chẽ, song phương cùng phát triển dựa trên tinh thần tương hỗ, chia sẻ. Từ đó trực tiếp tạo nên một môi trường kinh doanh trong sạch, bền vững và hướng đến mục tiêu gia tăng tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

cuonganh-authentic-5

Cát Tường

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Genli