top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 08/10/2018, 13:45 GMT+7
Trish Nguyễn nhận đề cử 'Queen Talent' trong Happy Women Leader Global Award 2018

Doanh nhân Trish Nguyễn - Phó chủ tịch Truyền thông Happy Women Singapore nhận được đề cử 'Queen Talent' trong chương trình Happy Women Leader Global Award 2018.

Doanh nhân Trish Nguyễn tên thật là Nguyễn Vũ Xuân Hồng. Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Truyền thông tổ chức Happy Women Singapore thuộc mạng lưới Happy Women Leader Global.

Trish-nguyen-global-1

Trish Nguyễn hoạt Động kinh doanh, đảm nhận vai trò CEO Marketing mảng xuât nhập khẩu hàng gia dụng, trang thiết bị tàu thủy, phát triển ngành giáo dục. Nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết, bản thân luôn học hỏi, tạo mọi cơ hội nâng cao kỹ năng và nhận thức.

Trish-nguyen-global-3

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn giữ chức vụ CEO intMedia ở Singapore. Đây là công ty chuyên tổ chức sự kiện, cho thuê áo cưới và các mặt hàng thời trang, dịch vụ trang điểm, photoshoot theo concept, thực hiện các talk show giới thiệu doanh nghiệp và cá nhân.

Trish-nguyen-global-4

Doanh nhân Trish Nguyễn có quan điểm sống "Gia đình luôn luôn là số 1, vì thế chị dành nhiều thời gian cho những người thân yêu. Trong kinh doanh Trish rất thích câu nói ‘Thành công trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ hơn là khả năng suy nghĩ’.

Trish-nguyen-global-6

Chia sẻ về lý do tham gia mạng lưới Happy Women Leader Global, doanh nhân Trish Nguyễn cho biết, chị mong muốn gắn kết giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm kinh doanh, cũng như kinh nghiệm sống, muốn được yêu và tôn vinh cái đẹp. Được sự cộng hưởng tập thể thực hiện công tác cộng đồng, công tác từ thiện.

Trish-nguyen-global-7

Hạnh phúc khi nhận được đề cử Queen Talent, Trish Nguyễn cho biết "Trish cảm ơn ban tổ chức đã trao thêm cho Trish niềm tự hào và động viên to lớn. Trish sẽ luôn cố gắng với những điều tổ chức tín nhiệm".

Trish-nguyen-global-10

Happy Women Leader Global được biết đến là một nơi mang đến sự gắn kết, sự đồng hành, mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ. Mọi người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc, giúp đỡ nhau để hoàn thiện hơn và phát triển hơn.

Trish-nguyen-global-9

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Dự kiến, các tổ chức trực thuộc mạng lưới đề cử 250 thành viên được đề cử đại diện tham gia chương trình.

Kết quả hình ảnh cho bùi thị Thanh hương

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network

Chương trình vinh danh các hạng mục: Đề cử top doanh nhân Happy Women Leader Global Awards 2018:

- Đề cử Top 30 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho top thành viên xuất sắc của mạng lưới

- Đề cử Top 10 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho thành viên ban điều hành xuất sắc.

- Đề cử Nữ hoàng tháng 10.2018 và Nữ Hoàng cộng đồng tháng 10.2018

- Đặc biệt top 3 nữ doanh nhân đạt giải thưởng cao quý nhất của mạng lưới: Nữ doanh nhân Tài năng Hạnh phúc Toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá, được tổ chức định kỳ hàng năm của mạng lưới.

- Vòng đối đầu Idol HPWM

- Ngoài ra còn diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với HPWM về sự đồng hành của hiệp hội với mạng lưới trong xuyên suốt các chương trình của HPWM.

Huỳnh Lê

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon