top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 25/06/2019, 14:22 GMT+7
Sở hữu gương mặt ấn tượng, Ngọc Anh đoạt danh hiệu Hoa hậu Khả ái - HHDNHC 2019

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên, người đẹp Trần Thị Ngọc Anh (SBD 09) đã đoạt danh hiệu Hoa hậu Khả ái tại cuộc thi Mrs Universe Entrepreneur - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 tại Malaysia vừa qua.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 diễn ra ở khách sạn "xanh - sạch - đẹp" Phoenix International Marina Hotel, Forest City Country Garden, Malaysia ngày 21/6/2019 vừa qua, trải qua 3 vòng thi hồi hộp và gay cấn, được sự đồng thuận của Hội đồng Ban giám khảo đã tìm ra được thí sinh đạt ngôi vị cao quý, cùng những giải thưởng phù hợp.

Với việc sở hữu gương mặt xinh, nụ cười duyên đầy thiện cảm, người đẹp Trần Thị Ngọc Anh (SBD 09) đã được gọi tên ở danh hiệu Hoa hậu Khả ái - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019.

ngoc-anh-hoa-hau-kha-ai-ketnoi

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Stella Chang và Nhà báo Lương Ngọc Hân trao vương miện, băng đeo và bảng giải thưởng cho Trần Thị Ngọc Anh.

ngoc-anh-hoa-hau-kha-ai-2

Người đẹp nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc trên sân khấu vinh danh.

ngoc-anh-hoa-hau-kha-ai-1

Trần Thị Ngọc Anh có phần catwalk ấn tượng trong 3 vòng thi Áo dài của NTK Tuấn Hải, Công sở  của thương hiệu The Gnartan và Dạ hội của thương hiệu thời trang Lydia Trần Ngọc. Thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Ngọc Anh di chuyển những bước đi mềm mại và uyển chuyển.

ngoc-anh-kha-ai-5

Chính vì thế, Ngọc Anh là một trong những cái tên bước vào phần thi ứng xử của Top 7.

Trần Thị Ngọc Anh từng làm biên tập viên và tham gia nghệ thuật, làm người dẫn chương trình, đóng MV, quay quảng cáo cho các thương hiệu lớn... Có thể nói, hoạt động nghệ thuật giúp ích cho cô rất nhiều. Mở rộng các mối quan hệ, được nhiều anh em bạn bè tốt động viên, hỗ trợ nhau những lúc khó khăn trong cuộc sống.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương, khoa Tài chính ngân hàng cũng là tiền đề để Ngọc Anh tiếp xúc nhiều hơn trong lĩnh vực thương mại. Và cô nàng đã cho ra đời thương hiệu Trầm hương Đại Lâm Mộc.

Sau nhiều năm phát triển, cô chủ của “Trầm hương Đại Lâm Mộc” Ngọc Anh Anh đã vinh dự nhận được Cúp Vàng “Doanh nhân thành đạt 2016”, vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017”. Bên cạnh đó, Trầm hương Đại Lâm Mộc cũng được ghi nhận là "Thương hiệu uy tín chất lượng 2016", "Top 10 thương hiệu được tin dùng 2019".

ngoc-anh-anh-kndn-1

Trần Thị Ngọc Anh quan niệm: "Thứ năng lượng tích cực mà bạn toả ra, là một thứ ánh sáng cho chính cuộc đời bạn". Với cô, hãy luôn rực rỡ như ánh sáng mặt trời, cuộc đời tự nhiên sẽ tốt đẹp hẳn. Ví như mặt trời đã luôn dùng toàn bộ năng lượng của mình để sưởi ấm và tỏa sáng cho mọi thứ trên Trái Đất. Và dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, mặt trời cũng chưa từng nói với Trái Đất câu "Bạn đã nợ tôi rất nhiều điều".

nhu-quynh-hoa-hau-ao-dai-5

Ngày đầu tiên, Ngọc Anh cùng các thí sinh được khởi động bằng buổi training kỹ năng ứng xử cùng với Diễn giả Danny Võ Thành Đăng...

nhu-quynh-hoa-hau-ao-dai-6

... và tập luyện catwalk cùng với đạo diễn catwalk Tố Uyên.

hoa-12

Top 18 thí sinh nhận chứng nhận vào Vòng chung kết

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thưở ấy có em và Daliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúc và Đúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

ca-si-hat

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động và đã tai

pham-hue-dan-1

 Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu được trao cho người đẹp Phạm Huệ Đan (SBD 06), ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Hương Lan (SBD 07), Á hậu 2 thuộc về thí sinh Trần Thị Út Thanh (Marry Helen - SBD 11), ngôi vị Á hậu 3 thuộc về 2 thí sinh Từ Thị Quỳnh Trang (SBD 01) và Huỳnh Xuân Mỹ (SBD 14).

nhu-quynh-hoa-hau-ao-dai-8

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm/lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung.

Mai Ngọc (Ảnh: BTC)

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon