banner-hector-1

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 18/08/2020, 20:55 GMT+7
Nữ doanh nhân Nguyệt Lê - Chọn con đường kinh doanh, tôi xác định đây là hành trình 'độc mã'

Kinh doanh luôn là công việc khó khăn, vất vả. Phụ nữ làm kinh doanh không có hậu thuẫn lại càng khó bội phần. Doanh nhân Nguyệt Lê đã chọn con đường "độc mã" ấy chỉ gói gọn trong 2 chữ vì “đam mê”.

nguyet-le-1

Công việc của một nhà thiết kế cần không gian sáng tạo, nơi cho họ cảm xúc thăng hoa. Với NTK Nguyệt Lê, chị cũng không nằm ngoài lệ ấy “Mỗi một ngày làm việc tôi ưu tiên cho những không gian làm việc riêng tư của mình một cách thoải mái nhất. Nơi đó tôi có thể sáng tạo ra nhiều ý tưởng phong phú cho nhãn hiệu của mình. Ngoài phòng làm việc riêng, tôi thường đi đến những nơi yên tĩnh, nơi có nguồn năng lượng tích cực và yên tĩnh để mình có thể sáng tạo nhiều hơn”.

Tôi chọn kinh doanh là một con đường tôi sẽ đi hết cuộc đời, vì vậy mỗi khi gặp khó khăn, tôi tự an ủi: “Rồi sẽ vượt qua, và chỉ cần làm tốt nhất có thể”. Không có thành công nào lại dễ dàng. Phụ nữ kinh doanh một mình không có sự hẫu thuẫn của gia đình lại càng vất vả hơn rất nhiều.

nguyet-le-2

Chọn con đường kinh doanh, tôi xác định đây là hành trình độc mã.

Việc làm kinh doanh thời trang trong vai trò là một nhà thiết kế cũng có nhiều khó khăn. Mỗi một sản phẩm sau khi được đưa vào sản xuất sẽ qua rất nhiều lần kiểm đuyệt kĩ càng. Bước đầu tiên là cảm xúc cho ý tưởng, bước tiếp theo là sáng tác mẫu, và bước thứ 3 sẽ hiện thực hóa sản phẩm, tức là sản phẩm có phù hợp với khách hàng hay không, có đủ các tiêu chí của họ không?. Và bước cuối cùng là lên sản phẩm mẫu, sẽ kiểm duyệt khắt khe đủ tiêu chí, và hợp thời mới được đem vào sản xuất và bán ra. Kinh doanh đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó. Bạn phải luôn sáng tạo, có khi nhốt mình trong phòng cả ngày chỉ để lên ý tưởng. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đối với tôi phải đảm bảo yếu tố: Đẹp, độc và khác biệt.

nguyet-le-3

Việc bán được một bộ thời trang cho khách đối với 6minutes không khó. Nhưng để làm sao mỗi thiết kế, mỗi sản phẩm là một câu chuyện của chủ nhân của thiết kế đó. Việc quảng cáo hình ảnh đến với khách hàng, là công việc cần tính thực tế lại vừa nghệ thuật, nó thể hiện được xu hướng mới, và thể hiện tính ứng dụng. 6minutes chọn cách đi riêng, bán kiến thức thời trang chứ không đơn giản là bán tấm áo, manh quần. “Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tự tin, phong thái khác biệt phá vỡ danh giới công sở cứng nhắc. 6minutes giới thiệu tới khách hàng gu thời trang chất và hợp lý.

nguyet-le-4

Một Nguyệt Lê say mê với niềm đam mê thiết kế thời trang

nguyet-le-5

Mỗi set đồ của mỗi set đồ của Nguyệt Lê trở thành xu hướng mới lạ độc đáo được nhiều phụ nữ thích thú.

Chọn cho mình lối đi riêng trên hành trình độc mã. Dưới đôi bàn tay và óc sáng tạo của NTK Nguyệt Lê cũng trở nên sang trọng và chất riêng khó trộn lẫn. Đây chính là bí quyết thành công của NTK Nguyệt Lê trong 3 năm qua. Mỗi set đồ của 6minute đã tạo ra đế chế thời trang công sở khác biệt.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Genli