top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 04/07/2019, 09:44 GMT+7
NPP nước ngoài Vũ Ý Nhi nhận giải thưởng' Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019'

Nhà phân phối Khu vực nước ngoài của GHB vừa được vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019" tại Úc vào cuối tuần qua (30/6).

Trong chuỗi sự kiện tại Úc do công ty GHB.Corp phối hợp với VietBeauty Media tổ chức, Ngọc Trinh đã vinh danh các doanh nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc với giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu năm 2019". Cùng với 3 nữ doanh nhân khác đến từ các kênh phân phối của GHB, doanh nhân Vũ Ý Nhi đã được vinh dự nhận giải thưởng này. Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh online của kênh phân phối, cũng như định hướng, hướng dẫn các "đồng đội" phát triển mạnh kênh phân phối khu vực mình quản lý, các nữ doanh nhân đã mang lại doanh thu khá cao cho kênh phân phối nói riêng và góp phần phát triển công ty GHB ngày càng vững mạnh.

vu-y-nhi-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-1

Doanh nhân Vũ Ý Nhi được vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu năm 2019". Cô được CEO Ngọc Trinh trao hoa và cúp. 

Vũ Ý Nhi hiện đang giữ vị trí Nhà phân phối độc quyền toàn cầu tại GHB Corp. Là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, giỏi giang, cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. Trước đó, cô cũng được trao giải thưởng "Doanh nhân thượng đỉnh" trong khuôn khổ cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019, diễn ra tối ngày 8/1 tại Đà Nẵng, Top 10 Doanh nhân Ấn tượng 2019.

vu-y-nhi-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-3

Doanh nhân Vũ Ý Nhi đại diện các kênh phân phối của GHB chia sẻ sự tự hào khi gia nhập "đại gia đình" của công ty do Ngọc Trinh điều hành.

vu-y-nhi-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-4

Có thể nói cô là "bà trùm" bên khu vực nước ngoài khi liên tục dẫn dắt team bùng nổ. Tại hội thảo, nữ doanh nhân đã đại diện công ty giới thiệu những thế mạnh, cách thức cũng như quyền lợi khi gia nhập công ty. Ngoài ra những sản phẩm nồng cốt cũng được giới thiệu đến quan khách. 

Ngoài ra, công ty GHB cũng đã khen thưởng những kênh phân phối có thành tích xuất sắc, đạt doanh số trong tháng 5. Có thể nói, đây chính là động lực để những người thủ lĩnh dìu dắt team của mình phát triển ngày càng vững mạnh.

ngoc-trinh-lam-su-kien-300-khach-6

Doanh nhân Vũ Ý Nhi cũng lên nhận phần thưởng cho việc đạt doanh số tháng 5.

"Hi vọng trong thời gian tới, team nước ngoài nói riêng và các bạn trong hệ thống kênh phân phối GHB nói chung sẽ tiếp tục bùng nổ, lấy đây là động lực phát triển mạnh kênh phân phối của mình, đưa công ty phát triển rộng khắp." - Nữ doanh nhân chia sẻ.

ngoc-trinh-lam-su-kien-300-khach-5

Doanh nhân Vũ Ý Nhi cùng các đại lý tại Úc cũng tham gia sự kiện ý nghĩa này của công ty.

vu-y-nhi-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-2

Sự kiện quy tụ rất nhiều sao và doanh nhân là những kiều bào tại Úc.

vu-y-nh-dnhntc-1

Nhiều ngôi sao hạng A đã quy tụ và bùng nổ tại chương trình.

Hội thảo kênh phân phối nước ngoài đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Dự tính chương trình sẽ tiếp tục tại các thị trường Úc vào tháng 8, Mỹ vào tháng 9 và Hàn Quốc vào tháng 10 tới đây.

GHB Corporation là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là công ty có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn hàng đầu hiện tại, phủ sóng 64 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia và tới nay đã có hơn 1.000 thành viên (số lượng thành viên kênh phân phối online lớn hàng đầu hiện nay), trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kì khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... GHB sở hữu những sản phẩm hot và được chị em săn đón hàng đầu. 

Từ ngày điều hành công ty, Ngọc Trinh cùng GHB liên tục có những hoạt động tích cực trong việc đào tạo thành viên, khích lệ và thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mọi thành viên trong kênh như thưởng định kì.

 Mai Ngọc (Ảnh: Tony Dinh)

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon