top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 25/04/2019, 18:49 GMT+7
Gặp gỡ Nữ doanh nhân với khao khát mang những sản phẩm tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt

Từ những mong muốn hết sức nhân văn dành cho phái đẹp, đến sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice tại Việt Nam, nữ doanh nhân Ngô Thị Hồng Hạnh đã khẳng định được bản lĩnh và vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong nước.

Kiến tạo giấc mơ chăm sóc da an toàn

Luôn mong mỏi mang tới những điều tốt đẹp nhất cho phái đẹp, nữ doanh nhân Hồng Hạnh ấp ủ kế hoạch hướng khách hàng sử dụng những sản phẩm thật sự chất lượng bởi phụ nữ xứng đáng tận hưởng những điều đẹp đẽ. Để rồi ước mơ đó đã trở thành sự thật khi bà biết tới thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Bà cho biết: “Sau khi tìm hiểu thương hiệu Paula’s Choice Hoa Kỳ cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên thế giới, tôi đã quyết định đưa Paula’s Choice về thị trường Việt Nam để phụ nữ Việt có thể được sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình”.

doanh-nhan-pau

Nữ doanh nhân Ngô Thị Hồng Hạnh trong một sự kiện của Paula’s Choice Vietnam

Vì thế, vào tháng 10/2014, thương hiệu Paula’s Choice đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ được phân phối trên 20 quốc gia, đảm bảo các tiêu chí: Không hương liệu, không chất tạo màu, không kiểm nghiệm trên động vật; rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo kiểm định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Chinh phục thành công bằng chữ ‘Tâm’

my-pham-pau

Mỹ phẩm Paula’s Choice thực hiện theo triết lý 3 ‘không’: Không hương liệu, không chất tạo màu, không kiểm nghiệm trên động vật

Với phương châm: “Chia sẻ những giá trị chân thực nhất cho làn da của bạn”, bà Ngô Thị Hồng Hạnh khẳng định thương hiệu Paula’s Choice Vietnam luôn nỗ lực tạo dựng những điều tuyệt vời, vượt qua mọi thách thức của thương trường khốc liệt và vững vàng đi lên bằng uy tín, chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, bà còn đảm bảo việc làm ổn định cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chung tay góp phần xây dựng phát triển đất nước.

doanh-nhan-sen

Bà Ngô Thị Hồng Hạnh luôn đặt phương châm “Chia sẻ những giá trị chân thực nhất cho làn da của bạn” lên hàng đầu.

Từ những thành công đạt được, Tổng giám đốc thương hiệu Paula’s Choice Vietnam là minh chứng rõ rệt cho cái tôi độc lập, cá tính của phụ nữ thời đại 4.0 luôn tiềm tàng nội lực phấn đấu vì cái đẹp và tạo nên thành công của riêng mình, trở thành hình mẫu cho những người phụ nữ hiện đại với sự năng động, tự tin và nỗ lực vươn tới những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon