top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ tư, 26/06/2019, 00:12 GMT+7
Dương Bích Hảo trở thành Hoa hậu Tài năng của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 với tinh thần chính là đi tìm những nét đẹp của người phụ nữ không chỉ ở sắc vóc mà còn trong kinh doanh, cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn của họ ở những vị trí khác nhau trong cuộc sống. Đêm chung kết đã diễn ra tại Forest City Phoenix International Marina Hotel - Malaysia vào 21/06 vừa qua với những chiến thắng bất ngờ và thú vị. Thí sinh với vóc dáng nhỏ nhắn SBD 05 - Dương Bích Hảo đã được xướng tên Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019.

bich-hao-nhan-giai

 Ca sĩ Bằng Cường và Bông hồng Quyền lực 2019 Đặng Huyền Trân trao giải Hoa hậu Tài năng cho Dương Bích Hảo

Hiện tại, cô đang là Giám đốc Cty BĐS Bitsun và là người sáng lập Genli, với phương châm vui vẻ sẽ tạo nên chìa khóa của thành công và từ đó sẽ dẫn đến con đường hạnh phúc (ý nghĩa từ thông điệp HBG: Happy - Bitsun- Genli), chính vì thế doanh nhân Bích Hảo vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh của mình.

Trong cương vị là Giám đốc kinh doanh của Công ty Du lịch, người đẹp Dương Bích Hảo luôn biết cách xen kẽ giữa công việc và đam mê của mình. Chị luôn thích khám phá du lịch để tìm hiểu cái đẹp tại những vùng đất mới lạ khác nhau.

bich-hao

Thái độ quyết định cuộc sống và suy nghĩ quyết định số phận. Bởi vậy hãy để mỗi ngày trong cuộc đời trôi qua với sự vui vẻ và lạc quan. Để thành công bạn phải sẵn lòng thất bại. Chia sẻ ấy được Dương Bích Hảo chia sẻ, như chính châm ngôn sống trên đường đời.

NTK 4812

Bích Hảo rạng ngời với chiếc áo dài họa tiết trống đồng ấn tượng

Đặc biệt đi lên từ những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, cô luôn trân trọng những người đồng hành và chia sẻ cùng mình. Dù dáng người nhỏ nhắn nhưng đi đến đâu Bích Hảo cũng truyền năng lượng của người tích cực làm việc, cô chia sẻ nhiệt tình với các bạn trẻ về kinh nghiệm thương trường cũng như cách kiếm tiền độc lập.

NTK 5354

Nụ cười tươi, cô sải bước tự tin trong chiếc đầm dạ hội đặc sắc và sang trọng

Vì thế Dương Bích Hảo từng đạt Giải Nhì người Bán hàng chuyên nghiệp trong chương trình Người Bán hàng chuyên nghiệp trên truyền hình. 

Trong cuộc sống, khi thời gian rảnh cô thường tham gia những chương trình Thiện nguyện, vừa qua cô đã ủng hộ từ thiện đấu giá thành công bức tranh Ngọn nến yêu thương và Bộ áo dài đóng góp Quỹ từ thiện 52 triệu. Đến với sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu năm nay, cô hi vọng đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong công việc cũng như khẳng định về tính tự chủ và độc lập của người phụ nữ ngày nay.

NTK 3362

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu không chỉ là sân chơi của những nữ doanh nhân có nhan sắc mà tiêu chí và thông điệp lớn nhất BTC muốn tôn vinh chính là bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong việc tự chủ về kinh tế, bản lĩnh, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng, giữ gìn một gia đình hạnh phúc.

‘nu hoang dam me’ nguyen huong lan toa sang voi ngoi vi a hau doanh nhan hoan cau 2019 - 4

Top 7 bước vào vòng thi ứng xử Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao tặng các giải thưởng phụ cho các nữ doanh nhân và nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của giám khảo.

‘nu hoang dam me’ nguyen huong lan toa sang voi ngoi vi a hau doanh nhan hoan cau 2019 - 5

Các giải phụ: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Khả ái, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thân thiện

Để có được đêm chung kết mỹ mãn như vậy, ngoài sự chỉn chu của BTC phải kể đến sự training chuyên nghiệp và nhiệt tình của Diễn giả Danny Võ (cố vấn phần thi ứng xử) và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk cho thí sinh). Cùng với đó là sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

‘nu hoang dam me’ nguyen huong lan toa sang voi ngoi vi a hau doanh nhan hoan cau 2019 - 7

huan-luyen-chung

Diễn giả Danny Võ và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk) huấn luyện kĩ năng cho thí sinh trước đêm chung kết

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thuở ấy có emDaliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúcĐúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung năm 2018.

Thực hiện: Phan Yên

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khanh Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon