top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 01/10/2018, 15:01 GMT+7
Doanh nhân Phùng Tuyết Minh đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Vỡ òa trong cảm xúc, doanh nhân Phùng Tuyết Minh không giấu được sự bất ngờ khi tên cô được xướng lên ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018.

phung-tuyet-minh-2

Doanh nhân Phùng Tuyết Minh hạnh phúc khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Trong hình Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương và ca sĩ Nguyên Vũ trao giải cho người đẹp.

Xuyên suốt các phần thi tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tổ chức tối 27/9 tại Malaysia, doanh nhân Phùng Tuyết Minh đều thể hiện tốt các phần thi của mình. Điều này giúp cô có tên trong Top 7 chung cuộc, bước vào phần thi ứng xử. Với câu trả lời khôn khéo và thông minh đã giúp cho người đẹp đoạt được ngôi vị Á hậu 1.

phung-tuyet-minh-1

Diễn viên Mai Thu Huyền và Hoa hậu Ảnh Phùng Thụy Kim Cúc trao giải thưởng cho Á hậu 1 Phùng Tuyết Minh.

Bên cạnh đó, cô cũng được Ban giám khảo công nhận và trao giải Hoa hậu Ảnh bởi gương mặt xinh đẹp và lôi cuốn.

phung-tuyet-minh-8

Người đẹp xuất thần trong phần trình diễn áo dài duyên dáng và xinh đẹp.

Á hậu Phùng Tuyết Minh quan niệm: “Thứ năng lượng tích cực mà bạn toả ra, là một thứ ánh sáng cho chính cuộc đời bạn.” Với người đẹp, hãy luôn rực rỡ như ánh sáng Mặt Trời, cuộc đời tự nhiên sẽ tốt đẹp hẳn. Ví như Mặt Trời đã luôn dùng toàn bộ năng lượng của mình để sưởi ấm và tỏa sáng cho mọi thứ trên Trái Đất. Và dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, Mặt Trời cũng chưa từng nói với Trái Đất câu "Bạn đã nợ tôi rất nhiều điều".

phung-tuyet-minh-7

Cô nổi bật với phong thái tự tin trong trang phục công sở...

Là phụ nữ hiện đại, Á hậu Phùng Tuyết Minh cũng rất thích thú với những điệu nhảy hiện đại, những bước uyển chuyển. Chị kiếm tìm những ngôn ngữ, cử điệu để relax bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Du lịch để trải nghiệm cuộc sống, để học hỏi va khám phá, tạo nguồn cảm hứng cho những đường nhảy cuộc sống.

phung-tuyet-minh-9

... và quyến rũ trong trang phục dạ hội.

Ở mọi góc nhìn, 13 thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã thực sự chinh phục được cả hai Hội đồng Ban giám khảo. Trải qua 3 vòng thi chính, vẻ đẹp tiềm ẩn của 13 nữ doanh nhân lần lượt được bộc lộ. Và Top 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân: Hồ Thị Mỹ Thoa (SBD 08), Nguyễn Hoa Vy (SBD 13), Paula Lam (SBD 01), Phùng Tuyết Minh (SBD 03), Nguyễn Thị Nhuần (SBD 07), Vy Thị Hồng Hạnh (SBD 05) và Lương Thị Như Quỳnh (SBD 10).

ung-xu-hhdnhc-2

Top 7 chung cuộc

Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về nữ doanh nhân Việt kiều Paula Lam. Nữ doanh nhân Việt kiều nổi bật ở tất cả 4 vòng thi với phong thái sang trọng, quý phái và gương mặt phúc hậu đúng thần thái của một nữ doanh nhân. Ba ngôi vị cao nhất còn lại của cuộc thi đã thuộc về: Doanh nhân Phùng Tuyết Minh - Á hậu 1, DN Nguyễn Hoa Vy - Á hậu 2 và hai giải Á hậu 3 thuộc về DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Hồ Thị Mỹ Thoa.

paula lam dang quang tonghoptin24h

Doanh nhân Paula Lam đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Bên cạnh các danh hiệu chính, các danh hiệu khác của cuộc thi cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả các khán giả có mặt tại đêm chung kết như: Hoa hậu Nhân ái – DN Mai Thị Bé, Hoa hậu khả ái – DN Huỳnh Như Thảo, Hoa hậu Thời trang – DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Nguyễn Thị Nhuần - Hoa hậu Trí tuệ, Hoa hậu Áo dài – DN Lương Thị Như Quỳnh, Hoa hậu Thân thiện – DN Minh Gia Nhi, Hoa hậu Ảnh – DN Phùng Tuyết Minh.

Có thể nói, cuộc thi có được kết quả mỹ mãn như vậy là nhờ sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

giam-khao-hhdnhc

Ban Giám Khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 (từ trái qua): Nhà báo Nguyễn Đào Bình, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu, Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Paris Vũ, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nữ hoàng Kim cương - Doanh nhân - Ca sỹ - Bông Hồng Quyền Lực 2018 Đinh Hiền Anh (Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo), Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan (Phó chủ tịch Ban giám khảo), Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang và Diễn giả Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Nguyên Vũ và Huy Kids làm nóng khán phòng với hai ca khúc Cô Ba Sài Gòn và More than I can say thì ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe chất giọng sâu lắng qua ca khúc Chị Tôi.

Và lần đầu tiên, sự kết hợp đầy ngẫu hứng của chị và ca sĩ Nguyên Vũ trong ca khúc Khoảnh Khắc đã đưa khán giả vào một không gian âm nhạc hết sức lãng mạn cùng tiếng đàn ghita của Nghệ sĩ Thiên An. Đặc biệt, Hoa hậu Nhân ái – Doanh nhân Đỗ Lan đã gây bất ngờ với giọng ca đầy nội lực trong hai ca Khúc Cảm ơn Tình yêu và Bài Không tên số 2.

Và cũng như các sự kiện khác do Trường Sơn Media tổ chức, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, kịch bản hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh đã trở thành thương hiệu của đơn vị này.

huynh-nhu-hao-vanhoadoanhnhan-10

Chương trình nhận được sự hỗ trợ đồng hành của các đơn vị như: Paris Beauty (Tài trợ Đồng), Muse by ChangChang (Tài trợ Đồng), Adora Clinic & Luxury spa (đồng hành), Công ty TNHH TM DV & Mỹ phẩm Civin (đồng hành), ekip photo Phú Trần.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ tại các nước trên thế giới.

Lệ Phương - Photo: Phú Trần, Hải Diễm

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon