top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 15/10/2018, 09:25 GMT+7
Doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Như trở thành ‘Thí sinh có làn da đẹp nhất’ của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Như là cái tên được xướng lên với danh hiệu Thí sinh có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia.

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan6

'Thí sinh có làn da đẹp nhất' Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 Nguyễn Thị Quỳnh Như trên Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân

Người đẹp vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì không nghĩ mình sẽ được nhận giải thưởng dánh giá này. Vì cô nhìn thấy, các nữ doanh nhân khác ai cũng xinh đẹp và có làn da đáng để "ghen tị".

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan7

Quỳnh Như có thể coi là một trong những ứng viên sáng giá cho cuộc thi lần này với vóc dáng chuẩn và gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, phong độ không ổn định trong suốt cuộc thi nên may mắn đã không mĩm cười với cô gái trẻ này.

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan4

Doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Như đang là nhà phân phối xuất sắc thuộc khu vực Vũng Tàu. Ngoài ra, Nguyễn Thị Như Quỳnh còn kinh doanh ở llĩnh vực thời trang khá thành công. Nữ doanh nhân yêu thích và đam mê với công việc này, bởi chị coi đây là nhiệm vụ làm đẹp cho mọi người, làm đẹp cho đời.

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan1

Cô gái trẻ thích ca hát, hay cùng gia đình dã ngoại, du lịch vào những ngày nghỉ lễ và có quan niệm sống vô cùng thẳng thắn, hãy luôn là chính mình. Nguyễn Thị Quỳnh Như quan niệm, phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh. Phụ nữ bản lĩnh luôn hiểu tâm lý đàn ông và hiểu được mình. Phụ nữ muốn hạnh phúc phải đứng trên đôi chân mình. Một người phụ nữ bản lĩnh là người luôn sáng suốt trong mọi việc. Công việc và tình yêu luôn được họ cân nhắc kỹ lưỡng.

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan2

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi lần này, Quỳnh Như cảm thấy khá may mắn khi được công ty Kosxu tạo cơ hội cho cô tham gia đấu trường nhan sắc lớn như vậy dành cho các nữ doanh nhân. "Đây là lần đầu tiên tôi được đặt chân tới đất nước xinh đẹp Malaysia, được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và đặc biệt hơn được gặp gỡ những chị em doanh nhân suất xắc. Qua đó, tôi học hỏi được rất nhiều thứ có ích cho con đường kinh doanh sau này." - Nữ doanh nhân chia sẻ.

nguyenthiquynhnhu-ketnoidoanhnhan3

 Mai Ngọc - Ảnh: Phú Trần - Mely Makeup

(Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tập 10/2018)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon