top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 15/10/2018, 08:57 GMT+7
Doanh nhân Minh Gia Nhi hạnh phúc với giải thưởng 'Hoa hậu Thân thiện' Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Với sự thân thiện, hòa đồng cùng với tất cả mọi người trong suốt quá trình dự thi, doanh nhân trẻ Minh Gia Nhi đã được trao tặng giải thưởng Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 vừa diễn ra tại Malaysia.

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-1

Hoa hậu Thân thiện Minh Gia Nhi trên Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân

Nữ doanh nhân hạnh phúc chia sẻ: "Khi nghe tên mình được sướng tên nhận giải hoa hậu Thân thiện tôi rất bất ngờ xen lẫn vui mừng. Nói thật thì nó giống như là một giấc mơ mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến. Cảm xúc này thật khó tả và khó quên nhất trong cuộc đời tôi".

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-2

Doanh nhân Minh Gia Nhi đến từ Công ty mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam. Hiện cô đang là nhà phân phối xuất sắc thuộc khu vực TP.Hồ Chí Minh. Cô gái trẻ năng động và hiện đại giống như nơi cô đã sinh ra. Cô là một trong những nhân viên xuất sắc thường xuyên tham gia các sự kiện và hoạt động của Kosxu tại Việt Nam.

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-3

Khá tất bật và khi áp lực trong việc kinh doanh, Minh Gia Nhi tìm kiếm sự bình lặng qua những tiểu thuyết, những trang sách về kĩ năng sống, kinh nghiệm của những doanh nhân thành đạt trong kinh doanh. Cô còn luôn trổ tài nữ công gia chánh tại gian bếp của mình, nơi cô có thể quân bình lại cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng.

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-4

Luôn sống độc lập, tự chủ, tinh thần mạnh mẽ là điều mà Minh Gia Nhi theo đuổi. Với cô, chỉ có phụ nữ bản lĩnh mới dám theo đuổi những điều mình thích, nghĩ tới, đồng thời dám giải thoát cho mình khỏi những địa ngục mà họ đang đối mặt. Hãy tự mình giải quyết vấn đề, nếu không thay đổi được, hãy kết thúc tất cả. Hãy nhớ, kết thúc chính là mở đầu của một tương lai khác. Hình tượng nữ doanh nhân muốn hướng đến là một hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người.

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-5

Sau cuộc thi, nữ doanh nhân cảm thấy mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ các nữ doanh nhân khác và đây có thể là chuyến đi mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Sau chuyến đi này, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều về thể chất lẫn cả suy nghĩ. Bầu trời như rộng hơn, cao hơn và tôi cần phải tự tin hơn nửa. Đặc biệt là được gặp những người bạn, người chị là những doanh nhân thành đạt nên vì thế đã giúp tôi học hỏi rất là nhiều điều hay trong công việc lẫn cuộc sống".

minhgianhi-ketnoidoanhnhan-6

Về những dự định sắp đến, doanh nhân Minh Gia Nhi chia sẻ cô sẽ tham dự một số lớp học để bản thân mình không ngừng hoàn thiện. "Là 1 người kinh doanh, tôi sẽ cố gắng củng cố hình ảnh và đem sản phẩm của công ty đến với nhiều người hơn, mang sản phẩm vươn ra thị trường quốc tế" - Nữ doanh nhân chia sẻ.

Thực hiện: Ngọc Ngọc - Ảnh: Phú Trần - Quang Huy

(Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tập 10/2018)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon