top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ tư, 10/01/2018, 09:36 GMT+7
Đoàn Bạch Phụng – Nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất được trao tặng Cúp 'Bông hồng vàng năm 2016'

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng – Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia đã đưa Hoàng Gia Pearl trở thành thương hiệu nổi tiếng bậc nhất với mạng lưới phân phối ngọc trai tập trung hầu hết ở các tỉnh thành lớn trên cả nước.

Bản lĩnh và cái tâm trong công việc và quảng giao nhạy bén, chị Đoàn Bạch Phụng đang bước những bước thật chắc trên từng chặng đường để đạt được các mục tiêu quan trọng, đẩy nhanh quá trình và tiến thẳng đến đích.

Nữ lãnh đạo trẻ tuổi nhất được nhận Cúp “Bông hồng vàng năm 2016”

Đạt 2 Huân chương Lao động Hạng Ba vì thành tích xuất sắc trong nghiên cứu, sáng chế ngọc trai do Chủ tịch nước trao tặng ngày 13/01/2016 chính là thành quả xứng đáng mà tập thể cán bộ, nhân viên công ty Ngọc trai Hoàng Gia nỗ lực lao động.

doan-bach-phung-kndn-2

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng nhận giải Bông Hồng Vàng 2016

doan-bach-phung-kndn-3

Đặc biệt, ngày 28/10/2017, chị Đoàn Bạch Phụng đã trở thành một trong 100 đại biểu nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Cúp Bông hồng vàng năm 2016; trước đó, tháng 9/2017, chị Phụng cũng là một trong 10 nữ doanh nhân Việt Nam được vinh danh “Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN” tổ chức tại thủ đô Manila, Philiphin. Sự kiện đã góp phần quan trọng tạo động lực, khuyến khích và thúc đẩy tinh thần, ý chí kinh doanh của chị em phụ nữ, giúp cộng đồng doanh nhân nữ tự tin, vững vàng hơn trong hội nhập và quốc tế.

doan-bach-phung-kndn-9

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng được vinh danh Nữ doanh nhân Asean tiêu biểu

Như vậy, với những thành tích xuất sắc đạt được trong sản xuất kinh doanh và điều hành doanh nghiệp năm 2017, chị Đoàn Bạch Phụng đã trở thành nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất nhận được Cúp “Bông hồng vàng năm 2016”, sánh ngang với các nữ “tiền bối” vốn đã dày sương dạn gió trên thương trường. Những giải thưởng đạt được mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trước sự ghi nhận của nhà nước với những đóng góp sáng tạo của chị Phụng nói riêng và Ngọc trai Hoàng Gia nói chung cho ngành công nghiệp ngọc trai trong nước. “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016 - Cúp Bông hồng Vàng” được tổ chức 3 năm 1 lần, là phần thưởng cao quý, ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi, vượt qua gian nan thử thách, trụ vững và phát triển ổn định của các doanh nhân nữ, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế của nước ta vượt qua khủng hoảng, vừa có dấu hiệu hồi phục nhưng vẫn còn nhiều khó khăn thách thức.

doan-bach-phung-kndn-6

doan-bach-phung-kndn-7

doan-bach-phung-kndn-10

Nữ doanh nhân tại buổi lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu

Vẫn còn cảm xúc tự hào, vui sướng sau sự kiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia chia sẻ: “Hai giải thưởng cao quý không dễ có được. Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt đối với tôi. Rất vinh dự vì xung quanh toàn các doanh nghiệp tầm quốc gia với các nữ doanh nhân thế hệ đi trước và tôi là đại diện đến từ doanh nghiệp trẻ nhất vinh dự nhận được cúp nên đây là một điều rất đáng tự hào để bản thân quyết tâm, nỗ lực hơn nữa, xứng đáng hơn nữa với giải thưởng danh giá này”.

doan-bach-phung-kndn-4

doan-bach-phung-kndn-5

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ tại Nhật

Không ngừng đưa thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia vươn xa

Gửi gắm tình yêu vào từng tuyệt tác ngọc trai tinh xảo, doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đã tạo được niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng. Ước muốn chinh phục hoàn toàn thị trường nội địa thông qua những nghiên cứu, khảo sát chuyên môn, “Ngọc Trai Hoàng Gia” mang tinh hoa từ biển khơi vô cùng quý hiếm đến với đời sống hiện đại. Là một người kỹ tính trong từng sản phẩm được hoàn thành, chị Đoàn Bạch Phụng chính là người trực tiếp sâu sát và quản lý các thiết kế tạo mẫu. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức Ngọc trai Hoàng Gia luôn toát lên nét độc đáo riêng biệt, vừa sang trọng vừa gần gũi.

doan-bach-phung-kndn-1

Được biết, với hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc phục vụ nhu cầu mua sắm trang sức ngọc trai cho khách hàng, ngày 30/12/2017 vừa qua, showroom Hoàng Gia Pearl tại Mega Mall Thảo Điền, Q.2, TP.HCM cũng đã chính thức mở bán với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trong ngày khai trương. Và sẽ không dừng lại ở đó, chị Phụng tiết lộ đã lên kế hoạch mở rộng thị trường trong năm mới 2018 với nhiều địa chỉ mới sắp ra mắt.

Huyền BT

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân Chào Xuân Tháng 1/2018


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon