top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 15/10/2018, 09:47 GMT+7
DN Nguyễn Thu Thùy - ‘Thí sinh được yêu thích nhất’ tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Tuy không nhận được những danh hiệu cao nhất của cuộc thi, nhưng với lượng bình chọn áp đảo, doanh nhân Nguyễn Thu Thùy trở thành Thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia.

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-2

DN Nguyễn Thu Thùy - ‘Thí sinh được yêu thích nhất’ tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 trên Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân

Sinh ra tại vùng đất được mệnh danh là “lò” đào tạo hoa hậu, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười khi doanh nhân Nguyễn Thu Thùy chỉ dừng lại ở Top 13. Tuy nhiên, với lượng bình chọn cao từ phía khán giả, nữ doanh nhân đất Cảng đã trở thành Thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018.

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-1

(Ảnh Phú Trần)

Doanh nhân trẻ Nguyễn Thu Thùy tốt nghiệp Đại học Hải Phòng, hiện đang là chuyên viên bảo hiểm xã hội tại quê nhà. Là một người ham học hỏi và có chí tiến thủ, người đẹp vẫn không ngừng học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn. Hiện cô đang là nhà phân phối của Công ty mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam khu vực Hải Phòng.

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-3

Nguyễn Thu Thùy là người kinh doanh giỏi và nấu ăn ngon. Sở thích của cô là được đặt chân tới những vùng đất mới trên đất nước và thế giới, khám phá và trải nghiệm những vùng văn hóa đặc sắc trên thế giới.

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-4

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-5

Quan niệm mà doanh nhân Nguyễn Thu Thùy lựa chọn là đừng mãi ở mức trung bình, hãy vượt lên để thay đổi cuộc sống của bản thân. Người thể hiện ở mức trung bình chấp nhận những điều tầm thường. Họ cho rằng những người thành công vốn đã thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn và hoàn toàn khác biệt với mình. Hãy bỏ qua mọi lời biện hộ, lí lẽ và cảm xúc tiêu cực. Hôm nay là một trang giấy trắng, một sự khởi đầu mới mẻ và một cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn đến cuộc sống bạn mong muốn.

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan-6

nguyenthuthuy-ketnoidoanhnhan9

Thực hiện: Mai Ngọc - Trang phục và ảnh: Áo cưới Minh Nguyệt

(Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tập 10/2018)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon