top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 20/01/2020, 14:07 GMT+7
CEO Hải Thanh Spa chiến thắng chung cuộc ‘Doanh nhân Quyền lực Murad 2019’

Nữ doanh nhân Đặng Hải Thanh hạnh phúc vỡ òa khi được vinh danh “Doanh nhân quyền lực Murad 2019” tại sự kiện Murad Awards 2019 vừa qua.

hai-thanh-spa-kndn-10

Doanh nhân Đặng Hải Thanh chiến thắng chung cuộc ‘Doanh nhân Quyền lực Murad 2019’

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng bắt đầu từ lĩnh vực áo cưới và trang điểm cô dâu và giờ đây, doanh nhân Đặng Hải Thanh đã trở thành chuyên gia làm đẹp có tiếng tại Tuyên Quang, chị được xem là một biểu tượng cho sắc đẹp và thành đạt của phụ nữ Tuyên Quang lúc bấy giờ.

Mới đây, nữ CEO của Hải Thanh Spa vừa được vinh danh ‘Doanh nhân Quyền lực Murad 2019” trong sự đồng thuận của Hội đồng giám khảo và tán dương của tất cả quan khách tham dự.

Mời quý đọc giả cùng Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân trò chuyện với doanh nhân Đặng Hải Thanh trong những ngày đầu năm mới nhé!

hai-thanh-spa-kndn-1

Nữ doanh nhân xuất hiện trên Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tập 1/2020

Cảm xúc của chị khi được vinh danh Doanh nhân Quyền lực Murad 2019? Chị có sự chuẩn bị như thế nào cho cuộc thi này?

Cảm xúc vỡ oà khi Hải Thanh được đọc tên và vinh danh “Doanh nhân quyền lực Murad 2019”. Murad Việt Nam luôn tạo nên những sân chơi bổ ích và lý thú cho các đại lý.

hai-thanh-spa-kndn-4

Đã từ lâu Hải Thanh luôn vận dụng triết lý sống của Bác sĩ Murad, đó là: “Trong uống, ngoài thoa, giữ gìn cảm xúc” và bê nguyên cách sống đó vào bài thi của mình, nên tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái, vì đây chính là cơ hội để Hải Thanh thể hiện bản thân mình. Có lẽ vì thế mà may mắn đã mỉm cười với tôi.

hai-thanh-spa-kndn-3

hai-thanh-spa-kndn-2

Chuyến đi lần này đã cho chị những trải nghiệm như thế nào?

Hải Thanh đã tham gia rất nhiều các sự kiện của Murad Việt Nam, nhưng mỗi lần là một khám phá, trải nghiệm hoàn toàn mới, mỗi sự kiện thể hiện toàn bộ Tâm - Trí - Lực của Ban Giám đốc Murad Việt Nam và đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và vô cùng dễ thương. Chúng tôi được chào đón trong sự bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, cảm giác được trân trọng, được yêu thương, hạnh phúc vô cùng.

hai-thanh-spa-kndn-11

hai-thanh-spa-kndn-12

Chia sẻ một chút về Hải Thanh Spa chị nhé?

Các bạn biết đấy, Hải Thanh Spa có mặt trên thị trường Tuyên Quang gần 20 năm, và là cơ sở chăm sóc sắc đẹp có uy tín số 1 tại thành phố Tuyên Quang, các dịch vụ tại Hải Thanh Spa là chăm sóc, hỗ trợ điều trị da lão hoá, da nám, da mụn và đặc biệt là các loại da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng. Các dich vụ về phun xăm thẩm mỹ, điều trị trẻ hoá công nghệ cao, và giảm béo toàn thân.

hai-thanh-spa-kndn-14

Được biết đại lý Tuyên Quang đã gắn bó với Murad từ những ngày đầu, chị có thể chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của đại lý trên hành trình định vị doanh nghiệp mình?

Đến với Murad gần 6 năm, với thị trường Tuyên Quang là tỉnh nghèo, mức thu nhập của người dân thấp, đó là điểm yếu để đưa sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu của chị em. Nhưng vì quá tin yêu sản phẩm và triết lý sống hoàn hảo của Bác sĩ Murad nên Hải Thanh đã cố gắng tuyên truyền lý thuyết sống ấy, và giúp cho rất nhiều các chị em có một làn da đẹp hơn, một sức khoẻ tốt hơn dẫn đến một tinh thần lạc quan hơn rất nhiều. Do đó, Hải Thanh đã thuyết phục được các khách hàng khó tính nhất tại tỉnh nhà.

Ngoài ra, nhờ sự dẫn dắt tận tình của Ban Giám đốc Murad Việt Nam, các chương trình huấn luyện và đào tạo về sản phẩm, đào tạo về kinh doanh và các chương trình Marketing hỗ trợ triệt để cho chúng tôi có thể đạt mục tiêu cho các sự kiện của riêng mình. Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo đã giúp đỡ rất nhiều cho chúng tôi tạo dựng lên thương hiệu cho riêng mình.

hai-thanh-spa-kndn-8

Cảm nhận của chị như thế nào về ban lãnh đạo của Murad Việt Nam?

Tổng Giám đốc Murad Việt Nam - Ông Daneil Dũng Bùi và Giám đốc chuyên môn - Bà Daisy Dung luôn truyền lửa, truyền cảm hứng và dành những tình cảm chân thành nhất cho tôi, tôi thiết nghĩ chúng tôi như một gia đình vậy.

hai-thanh-spa-kndn-6

Chị có thể chia sẻ về những thành tựu mà Hải Thanh Spa cũng như cá nhân chị đã đạt được trong năm qua?

Trong năm 2019, với tình hình kinh tế khó khăn chung trong ngành spa nhưng với hướng đi riêng và có sự hỗ trợ triệt để của Ban Giám đốc Murad Việt Nam nên Hải Thanh Spa đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng tại tuyên Quang; tham gia đồng hành với tư cách là nhà tài trợ kim cương, đồng thời nằm trong thành phần Ban Giám khảo của Hội thi “Nữ sinh tài năng duyên dáng” tỉnh Tuyên Quang; Hải Thanh Spa tự hào là nhà hảo tâm thường niên tại BVĐK Tuyên Quang hỗ trợ cho các bệnh nhi bị bệnh Huyết Tán rất nhiều năm.

hai-thanh-spa-kndn-13

Dù bận rộn với công việc, nhưng Hải Thanh vẫn dành khoảng thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tôi xem những việc làm đó là trách nhiệm, văn hóa doanh nhân, có lẽ vì thế mà hơn 10 năm qua tôi đã luôn gắn bó với công tác này.

Hải Thanh hiện là Phó chủ nhiệm CLB nữ doanh nhân tỉnh Tuyên Quang, CLB đã thường xuyên tặng quà cho hội viên phụ nữ, học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các địa bàn lân cận.

Trong năm mới, những định hướng cũng như mục tiêu mà chị đặt ra là gì?

Năm 2020, Hải Thanh Spa sẽ kết hợp giữa các sản phẩm viên uống và thoa, đồng thời áp dụng kết hợp trị liệu công nghệ cao vào quy trình chăm sóc da và chờ đón những dòng sản phẩm mới nhất của Murad để phục vụ các chị em trong tỉnh và ngoài tỉnh tốt hơn.

hai-thanh-spa-kndn-9

Chị có thể chia sẻ thêm về tổ ấm của mình?

Tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, có được một người chồng biết yêu thương, chia sẻ cùng vợ và các con thành đạt, các cháu ngoan hiền. Hiện tại, ông xã cũng là một chuyên gia của Murad, đồng thời chuyên về điều trị lazer cho các chị em. Quan điểm của Hải Thanh gia đình là tất cả, là mẹ của 3 người con và là bà nội của 2 cháu nhỏ, hạnh phúc gia đình chính là nền tảng cho sự phát triển kinh doanh của Hải Thanh Spa.

hai-thanh-spa-kndn-7

Chị tự thấy mình là người như thế nào? Chị có bí quyết gì để giữ gì nhan sắc và vóc dáng trẻ mãi với thời gian như vậy?

Chắc tôi là một người sống khá đơn giản nhưng lại rất sâu sắc và đặc biệt vui tính. (cười)

Dù đã lên chức bà nội 6 năm rồi, nhưng với Hải Thanh giữ cho mình có một sức khoẻ tốt là mang lại niềm vui cho con cháu, một sự trẻ trung năng động, phong thái tự tin và một làn da đẹp chính là sự thuyết phục đối với khách hàng. Và hơn hết, tôi sống đúng với phương châm của Bác sĩ Murad: “Sống khoẻ - sống đẹp - sống chất lượng”, và luôn áp dụng bí quyết của Bác sĩ Murad: “Trong uống - Ngoài thoa- Giữ gìn cảm xúc” cho tất cả các khách hàng của mình.

hai-thanh-spa-kndn-15

Trong những ngày Tết đến, chị có muốn gửi lời chúc mừng đến đọc giả?

Nhân dịp năm mới, Hải Thanh cũng xin chúc tất cả mọi người sức khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Riêng các chị em phụ nữ, Hải Thanh mong các bạn sẽ yêu thương, nuông chìu bản thân, cơ thể mình hơn nữa để sống vui khỏe mỗi ngày.

hai-thanh-spa-kndn-16

Xin cảm ơn, chúc chị một năm mới nhiều thuận lợi và may mắn!

Bài: Mai Ngọc - Ảnh: Đào Thiên Hải - Ngọc Tân

(Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tập 1/2020)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon