top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ tư, 05/12/2018, 11:36 GMT+7
Cá tính ở nhiều phong cách âm nhạc Huỳnh Tiên đăng quang Sao Hôm 2018

Trải qua 5 vòng thi theo từng chủ đề bắt buộc của ban tổ chức doanh nhân Kiều Thị Huỳnh Tiên đã chứng tỏ bản lĩnh của mình ở nhiều phong cách âm nhạc và đăng quang ngôi vị Quán quân giải Sao Hôm 2018.

quan-quan-huynh-tien-19

Vòng Chung kết xếp hạng chương trình Dấu ấn doanh nhân: Doanh nhân hát – Giải Sao Hôm 2018 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi vào tối ngày 1/12/2018 tại nhà hát VOH Music One - Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (37, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 – TP.HCM). Chương trình do công ty Bến Thành Media tổ chức, được phát sóng trên kênh HTV1 VÀ 2MTV.

quan-quan-huynh-tien-1

Quán quân giải Sao Hôm 2018 gọi tên người đẹp Huỳnh Tiên

 quan-quan-huynh-tien-12

Trải qua hành trình đầy gian nan nhưng không kém phần gay cấn hấp dẫn của cuộc thi Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2018, với 5 vòng thi xuyên suốt từng thí sinh xuất sắc đã dần lộ diện và được giám khảo đánh giá cao để chọn ra top 3 chung cuộc bước vào đêm thi cuối cùng – Vòng chung kết xếp hạng .

 quan-quan-huynh-tien-3

Top 3 bước vào Vòng chung kết xếp hạng gồm: Huỳnh Tiên, Thu Thảo và Xuân Mỹ

Ban giám khảo cuộc thi là những cái tên đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như Đạo diễn Hoàng Vũ, Ca sĩ Ngọc Ánh, Ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Hạnh Nguyên, ca sĩ Bảo Hân Bolero. Bằng kinh nghiệm và sự công tâm, các giám khảo đã làm việc hết mình để tìm ra gương mặt doanh nhân xứng đáng nhất cho giải thưởng năm nay.

 quan-quan-huynh-tien-4

Ban giám khảo cuộc thi đã làm việc rất công tâm để tìm ra ngôi vị xứng đáng

Trải qua 5 vòng thi theo từng chủ đề bắt buộc của ban tổ chức, lần lượt các ca khúc đã được Huỳnh Tiên thể hiện đầy truyền cảm như: Cô gái đến từ hôm qua (Sáng tác: Trương Lê Quỳnh), Giấu anh vào nỗi nhớ (Sáng tác: Châu Đăng Khoa), Hoàng hôn màu lá (Sáng tác: Thanh Tùng), Mẹ Yêu (Sáng tác: Phương Uyên). Ở mỗi ca khúc, Huỳnh Tiên biến hóa với cách xử lý đa dạng và mang dấu ấn riêng. Và đặc biệt tại Vòng chung kết trao giải và xếp hạng, Huỳnh Tiên đã trình bày 2 ca khúc Tìm đâu (Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện) và thể hiện lại ca khúc Mẹ Yêu (Sáng tác: Phương Uyên) một cách ấn tượng và xuất sắc.

 quan-quan-huynh-tien-5

Huỳnh Tiên với phần trình diễn nóng bỏng trong ca khúc Tìm đâu (Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện)

quan-quan-huynh-tien-6 

Và lột xác hoàn toàn trở thành cô nữ sinh bé nhỏ trong ca khúc Mẹ Yêu (Sáng tác: Phương Uyên)

Với vẻ ngoài xinh xắn, tiếng hát truyền cảm và đầy nội lực, nữ doanh nhân Huỳnh Tiên đã chạm đến danh hiệu cao nhất của cuộc thi Quán quân Doanh nhân hát – Giải Sao Hôm 2018.

 quan-quan-huynh-tien-7

Nữ doanh nhân Kiều Thị Huỳnh Tiên trở thành Quán quân Doanh nhân hát – Giải Sao Hôm 2018

Đồng thời, với sự đầu tư chỉn chu, dàn dựng chuyên nghiệp về cả phần hát lẫn phần nhìn trong từng tiết mục thể hiện, người đẹp cũng được Công ty Đầu tư Amigo lựa chọn để trao tặng giải thưởng phụ “Thí sinh có phong cách thể hiện bài hát Đẹp nhất”.

 quan-quan-huynh-tien-8

Người đẹp cũng được Công ty Đầu tư Amigo lựa chọn để trao tặng giải thưởng phụ “Thí sinh có phong cách thể hiện bài hát đẹp nhất”.

“Cảm xúc của Tiên đến bây giờ vẫn còn bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, và đôi lúc còn không thể tin được, vì mình là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi. Đến với cuộc thi, mình chỉ biết tập trung và luôn cố gắng cho từng vòng thi sao cho được chỉn chu nhất, mang đến cho khán giả và Ban giám khảo những tiết mục được đầu tư chu đáo, kỹ càng với hy vọng sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng tất cả mọi người. Và sự đầu tư đó của Tiên đã được đền đáp khi may mắn thay mình được xướng tên ở ngôi vị cao nhất” – Người đẹp chia sẻ.

 quan-quan-huynh-tien-9

Huỳnh Tiên chia sẻ cảm xúc sau khi giành ngôi vị Quán quân. Trong thời gian tới, người đẹp sẽ lấy nghệ danh Bảo Tiên để đi diễn.

Biết đến cuộc thi Doanh nhân hát – Giải Sao Hôm 2018 cũng rất tình cờ trong một lần đi sinh hoạt văn nghệ cùng nhóm bạn doanh nhân, Huỳnh Tiên cảm thấy thích thú nên muốn thử sức. Sau 3 năm liên tiếp tổ chức thành công, cô nhận thấy đây là một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, thú vị dành cho giới doanh nhân nên cô nghĩ đây là cơ hội tốt để giao lưu, học hỏi thêm. Người đẹp quyết định đăng ký để thử sức và khẳng định bản thân trong lĩnh vực ca hát tuy không được đào tạo qua chính quy mà chỉ là bản năng và đam mê. Cô mong muốn mình sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong môi trường âm nhạc nhiều hơn nữa để có thể phát triển được đam mê ca hát của mình.

dau an doanh nhan 2

Với kết quả đạt được, người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành và cổ vũ cho cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Tuy gặp cũng không ít khó khăn nhưng chính tình cảm của họ đã giúp cô có thêm sức mạnh trên chặng đường chinh phục đam mê ca hát của mình.

 quan-quan-huynh-tien-11

Huỳnh Tiên nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả, người thân và bạn bè.

dau an doanh nhan 4

Giải thưởng sẽ là hành trang tiếp sức cho niềm đam mê ca hát của nữ doanh nhân Huỳnh Tiên. Trong thời gian tới, bên cạnh công việc về lĩnh vực bất động sản, người đẹp sẽ luyện tập, học hỏi hơn nữa để củng cố thêm kỹ thuật ca hát, mang lời ca tiếng hát của mình làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon