tsm-top-banner

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 25/11/2019, 10:34 GMT+7
Bốn nữ vô địch World Cup thiết kế thời trang phi giới tính

Các sản phẩm thời trang phi giới tính của bốn nữ cầu thủ Mỹ từng vô địch World Cup 2015 liên tục cháy hàng sau một tuần ra mắt.

Thương hiệu thời trang phi giới tính (sản phẩm nam và nữ đều mặc được) Re-Inc ra đời giữa năm nay tại Mỹ. Sản phẩm đầu tiên của Re-Inc là một dòng áo phông dáng rộng bán được hơn 1.000 chiếc trong tuần đầu ra mắt. Danh sách chờ mua chiếc áo này, với phiên bản ngoại cỡ (giá 125 USD) và phiên bản thường (giá 75 USD), đang ở mức gần 5.000 đơn hàng.

Re-Inc được thành lập bởi các nữ cầu thủ bóng đá nổi tiếng Mỹ, gồm Meghan Klingenberg, Christen Press, Tobin Health và Megan Rapinoe. Họ là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia từng giành chức vô địch thế giới năm 2015.

thoi-trang-phi-gioi-tinh

Bốn nữ sáng lập thời trang Re-Inc (từ trái sang): Megan Rapinoe, Tobin Heath, Christen Press and Meghan Klingenberg. Ảnh: WP.

"Chúng tôi là bốn nhà vô địch World Cup. Thời gian hoạt động tại đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã dạy chúng tôi cách hợp tác và chiến đấu. Re-Inc được thành lập để tôn vinh sự công bằng, sáng tạo, tiến bộ và nghệ thuật, cho sự tốt đẹp và lợi ích của chúng ta", nữ cầu thủ Meghan Klingenberg chia sẻ.

Bộ tứ từng cùng nhau thành công trên sân cỏ và giờ lại sát cánh bên nhau trong kinh doanh. Bốn nữ cầu thủ giữ vị trí đồng CEO của công ty và mỗi người đảm nhận một vai trò riêng.   

"Lý do nhiều startup do các vận động viên khác thành lập không hoạt động hiệu quả là vì họ không thực sự dồn toàn bộ tâm huyết vào đó. Tại Re-Inc, mỗi CEO đều có vai trò riêng: Meghan phụ trách mảng quan hệ đối tác chiến lược, Christen kiểm soát chất lượng, Tobin đảm nhiệm thiết kế và Megan chịu trách nhiệm đổi mới thương hiệu", Meghan Klingenberg cho biết.

Meghan thừa nhận trong quá trình khởi nghiệp, họ gặp không ít thách thức để hiện thực hóa mục tiêu. "Khi là vận động viên và muốn làm một điều gì đó, chúng tôi chỉ đơn giản thực hiện nó. Còn kinh doanh lại hoàn toàn khác, bạn không thể giao hàng nếu chưa làm xong việc này việc kia. Rất nhiều thứ phụ thuộc nhau và chúng tôi không thể kiểm soát hết được", Meghan Klingenberg chia sẻ.

Tham vọng của bốn nữ vận động viên là phát triển công ty đạt đến quy mô như thương hiệu thời trang Nike, thậm chí Google, để đủ tầm ảnh hưởng và hỗ trợ vốn cho các công ty khởi nghiệp do nữ giới sáng lập khác. Theo Meghan, số lượng đơn đặt hàng đang vượt quá khả năng cung cấp của Re-Inc và họ sẽ phải mở rộng sản xuất trong thời gian tới.

Hồi đầu tháng, Re-Inc tung ra các sản phẩm mới với gam màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh (màu quốc kỳ Mỹ) và không có bất cứ nhãn mác nào thể hiện giới tính. Dòng sản phẩm này bao gồm áo phông (75 USD), áo hoodie (150 USD), tất (25 USD), quần bó (150 USD), quần short (90 USD) và áo len (110 USD).

Theo Sơn Nam - ngoisao.net - 25/11/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/bon-nu-vo-dich-world-cup-thiet-ke-thoi-trang-phi-gioi-tinh-4017083.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Genli