top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 30/05/2019, 00:00 GMT+7
Á hậu Vân Thanh 'khai sáng' những đột phá trong kinh doanh tại Demire 2019

Hội nghị Quốc tế “Phẫu thuật thẩm mỹ và laser 2019 DEMIRE” - VIC2019 – DEMIRE chính là cánh cửa rộng mở cho giới chuyên môn nghiên cứu về công nghệ làm đẹp. Á hậu Vân Thanh là một trong những khách mời VIP danh dự tham gia buổi học tập lý thú và bổ ích này.

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm liền về lĩnh vực làm đẹp và giúp cho biết bao phụ nữ thăng hoa, tỏa sáng, người đẹp Vân Thanh chia sẻ đến với hội nghị cũng là cơ hội đột phá và mở rộng con đường phát triển của Thảo Linh Beauty.

h-1

Á hậu Vân Thanh năng động với vest khi đến hội nghị

Với tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ những năm gần đây, cùng với nhu cầu về làm đẹp lan tỏa rộng khắp, mỗi doanh nhân làm việc trong lĩnh vực này phải luôn cập nhật kiến thức không ngừng để bắt kịp xu thế mới.

Nói về thẩm mỹ có thể khẳng định rằng thiên đường chính là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Vì vậy, những hội thảo về làm đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã được tổ chức nhằm nâng cao tay nghề cũng như trang bị kiến thức vững chắc cho các chuyên viên thẩm mỹ. Ngoài mục đích đem đến sự tự tin cho mọi người, đôi bàn tay ấy cần phải “trau dồi” mỗi ngày để việc làm đẹp trở nên ý nghĩa.

HUY 2910

CEO Vân Thanh trải nghiệm những công nghệ mới tại Demire 2019

vt-10

Doanh nhân Vân Thanh mong muốn truyền ngọn lửa đam mê cái đẹp đến mọi người

Trên chặng đường gần 20 năm gắn bó với nghề, CEO Vân Thanh luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi cũng như định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp để luôn làm mới hình ảnh của Thảo Linh Beauty.

h-2

Người đẹp Vân Thanh là khách mời đặc biệt, cô đến với tinh thần học tập nghiêm túc để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình

Chính vì thế, Thảo Linh Beauty của CEO Vân Thanh trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt lần 4 – 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 12-16/6/2019 tại Thiên đường du lịch châu Á, đảo Bali – Indonesia sắp tới. Á hậu Vân Thanh là một trong những nữ doanh nhân thành công và bản lĩnh bước ra từ cuộc thi, cô hi vọng và tin rằng Thảo Linh Beauty sẽ làm cho các bạn thí sinh thật sự tỏa sáng và tự tin trong từng khoảnh khắc.

vt-22

Thảo Linh Beauty của Á hậu Vân Thanh trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt lần 4 – 2019

vt-16

Á hậu hi vọng Demire 2019 lần này mở ra nhiều cơ hội mới cho Thảo Linh Beauty của cô ngày càng phát triển bền vững

Tại hội nghị, mọi người được nhận kiến thức từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, về phía Việt Nam có đại diện: PGS.TS.BS Lê Hành (Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm mỹ Tp HCM và Việt Nam - Làm chủ toạ); TS.BS Trần Thịnh (Nguyên Trưởng khoa chuyên ngành Da liễu tại Bệnh viện da liễu)...

vt-19

vt-17

Người đẹp được trải nghiệm với những công nghệ thẩm mỹ mới trong gian hàng tại hội nghị

Đến từ xứ sở kim chi gồm có 14 giáo sư và bác sĩ của Hiệp hội KASLS Korea. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của Tiến sĩ, bác sĩ JEUNG HYUN YOON (Hội trưởng hiệp hội KASLS; Giáo sư trường đại học y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc; Phó chủ tịch hiệp hội Laser và da liễu Hàn Quốc; Thành viên thường trực các tổ chức y tế quốc tế trên 250 bài báo cáo khoa học và luận văn - báo cáo viên các hội nghị khoa học quốc tế). Ông đã truyền đạt vô vàn những kiến thức quý giá và bổ ích.

bac-si-va-van-thanh

CEO Vân Thanh, Tiến sĩ - Bác sĩ Jeung Hyun Yoon (bên trái) và Tiến sĩ - Bác sĩ Song Eun Yoon (bên phải)

vt-40

vt-45

vt-1

CEO - Á hậu Vân Thanh cùng các người đẹp và các chuyên gia có một ngày học tập thú vị về kiến thức thẩm mỹ

Ngoài việc học tập, trau dồi kiến thức, hội nghị là cơ hội để Á hậu cùng với bạn bè trong giới thẩm mỹ truyền đạt thêm kinh nghiệm, là cầu nối giao lưu văn hoá, nét đẹp Việt càng được tôn vinh khi kết hợp cùng công nghệ bậc nhất của thẩm mỹ xứ Hàn.

Lam Yên

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon